Giới thiệu

Khải Phát là công ty chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu trong lĩnh vực Cơ – Điện (HVAC). Được thành lập trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của thị trường Xây Dựng. Khải Phát với đội ngũ lãnh đạo trẻ và chiến lược kinh doanh đúng đắn và đang nỗ lực không ngừng trong mọi hoạt động sản xuất, nhập khẩu để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trong lĩnh vực cung ứng thiết bị cho các dự án trên lãnh thổ Việt Nam, tạo lập giá trị, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty chúng tôi luôn hướng đến. Bảo ôn, cách nhiệt dòng PE FOAM thương hiệu Trocellen Nhật Bản, sản xuất Malaysia. Chính những nền tảng này đã giúp Khải Phát ngày càng khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình và được biết tới là một trong các công ty cung ứng thiết bị trẻ tuổi có tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, và đầy sáng tạo. Chúng tôi tin rằng với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của Ban điều hành và toàn thể cán bộ – nhân viên, Khải Phát có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược kinh doanh đã đề ra, phấn đấu là một đối tác đáng tin cậy nhất của bạn trong giải pháp HVAC, giống như câu Slogan của công ty đặt ra: “Your Best Partner Of Hvac Solution”. Corp. Thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Khải Phát – HVAC, chân thành cám ơn sự tin yêu, kỳ vọng của quý khách hàng và đối tác. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, hạnh phúc, thành công trọn vẹn!

Sản Phẩm Chính Của Chúng Tôi:

  • Bảo ôn, cách nhiệt dòng PE FOAM thương hiệu Trocellen Nhật Bản, sản xuất Malaysia.
  • Air Filter – Lưới lọc gió, thiết bị lọc khí, lọc dầu mỡ, thiết bị phòng sạch, phòng mổ, FFU… thương hiệu JAF-Japan Air Filter, sản xuất Malaysia.
  • Tháp giải nhiệt Nihon Spindle, thương hiệu Nhật Bản, sản xuất Malaysia
  • Bồn nước GRP, Inox 304, 316 lắp ghép, thương hiệu Potaglas, Huili nhập khẩu Malaysia & China.
  • Miệng gió, van gió, van chặn lửa, VAV, CAV box, sản xuất ống gió các loại… thương hiệu ADF, nhập khẩu từ Malaysia hoặc sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam.
  • Các loại AHU gas, AHU nước, FCU và thay thế các loại dàn coil AHU, Chiller… Thương hiệu UNIHEAT – Malaysia.
  • Chiller, AHU, PAU, FCU, Heatpump, Máy lạnh chính xác, máy nước nóng dùng điện gián tiếp cung cấp nước nóng cho khách sạn, hồ bơi,… thương hiệu Climaveneta thuộc Mitsubishi Electric Group.

Đối tác:

– COTECCONS, UNICONS, NEWTECONS, SOL, CENTRAL, REECORP, SEAREFICO, TECHGEL, SUN GROUP, VIN GROUP……..